Ronaldo bị thay sau màn thể hiện nhạt nhòa

06:04 Thứ tư 15/03/2023

Đêm 14/3 (giờ Hà Nội), tiền đạo 38 tuổi được rút ra từ phút 87 trong ngày Al Nassr đánh bại Abha 3-1 ở tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia.

Ronaldo bị thay sau màn thể hiện nhạt nhòa - Bóng Đá

Lần đầu tiên kể từ khi đến Al Nassr, Ronaldo bị thay ra khi trận đấu chưa kết thúc. 

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Cristiano Ronaldo không thể tận dụng cơ hội để chấm dứt chuỗi hai trận tịt ngòi. Trước hàng thủ Abha, CR7 có 5 cú sút. Ở cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp một, cựu tiền đạo Man United lại không thắng được thủ môn Devis Epassy trong pha một đấu một.

Dấu ấn đáng kể nhất của Ronaldo lại là một khoảnh khắc thiếu kiềm chế. Khi Al Nassr tổ chức phản công, Ronaldo cũng đã vượt qua một cầu thủ Abha nhưng trọng tài chính lại nổi còi hết hiệp một. Tuyển thủ Bồ Đào Nha nổi giận, cầm bóng đá mạnh lên trên và phải nhận thẻ vàng.

Phút 87, Ronaldo được rút ra nghỉ. Trên đường rời sân, lão tướng 38 tuổi tỏ rõ sự không hài lòng với trận thứ 3 liên tiếp không ghi bàn.

Trong ngày đội trưởng tịt ngòi, lần lượt Sami Al-Najei, Abdullah Alkhaibari và Mohammed Maran tận dụng sự yếu kém của hàng thủ Abha để ghi bàn, giúp Al Nassr vượt lên dẫn 3-0 khi trận đấu mới bước sang phút 49. Nếu may mắn hơn, đoàn quân của HLV Rudi Garcia đã có thể dẫn 4 bàn nếu không bị xà từ chối một cú sút xa ở phút 67.

Chiều ngược lại, Abha chịu trận và chỉ có bàn danh dự ở phút 69. Sau pha bắt bóng lỗi của thủ môn đội chủ nhà, Adam Mohammed băng vào đá bồi, rút ngắn tỷ số còn 1-3.

Đối thủ của Ronaldo cùng đồng đội ở bán kết là Al Wehda. Al Nassr cho thấy quyết tâm ở Cúp Nhà vua, đấu trường họ không vô địch trong suốt 33 năm qua.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:15 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục