Ronaldo bị rao bán với giá rẻ nhưng không thành

21:25 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha chia tay bóng đá châu Âu để sang Saudi Arabia.

 

Cristiano Ronaldo chấp nhận đến chơi cho đội bóng Al Nassr trong 2 năm rưỡi. Theo Marca, anh nhận mức lương 200 triệu euro bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo. Khi hoàn thành hợp đồng tại Saudi Arabia, Ronaldo sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro.

Tối 3/1, Ronaldo đáp chuyến bay sang Saudi Arabia, tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất mọi thủ tục trước khi chính thức ký hợp đồng trở thành người của Al Nassr.

Ronaldo was made available to numerous unnamed Champions League teams for just £80,000 per week - Bóng Đá

 Ronaldo trong màu áo Al Nassr.

Trong buổi lễ ra mắt, Ronaldo tuyên bố: "Ngay thời điểm này, tôi có thể nói rằng có rất nhiều cơ hội ở châu Âu, nhiều câu lạc bộ ở Brazil, Úc, Mỹ và thậm chí ở Bồ Đào Nha, nhiều câu lạc bộ đã cố gắng ký hợp đồng với tôi.

Tuy nhiên, tôi đã hứa với câu lạc bộ này; chỉ với Al Nassr mà thôi."

Dù vậy, có vẻ như sự thật đằng sau lại là câu chuyện khác. Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, Man Utd rao bán Ronaldo sau khi xảy ra xung đột nhưng không thành công.

Cụ thể, Ronaldo sẵn sàng thi đấu cho nhiều CLB không được nêu tên ở Champions League với mức lương chỉ 80 nghìn bảng/tuần. Manchester United cũng sẵn sàng chi trả phần lương còn lại của Ronaldo để quá trình chia tay diễn ra nhanh chóng.

Tuy nhiên, thương vụ không bao giờ xảy ra. Cuối cùng Ronaldo gia nhập Al Nassr và hưởng lương cao nhất thế giới.

Tiểu Lam | 20:27 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục