Ronaldo bị đồn mâu thuẫn bạn gái Georgina

12:49 Chủ nhật 23/04/2023

Người quen của gia đình Ronaldo cho rằng mối quan hệ giữa anh và bạn gái Georgina đang xấu đi, trong cuộc trò chuyện trên truyền hình Bồ Đào Nha.

Đầu năm 2023, nhiều thông tin cho rằng có thể mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez phát sinh mâu thuẫn.

Các thông tin xuất hiện khi cặp đôi hiếm khi đăng ảnh đi cùng nhau, cộng thêm những vấn đề mà Ronaldo trải qua ở World Cup 2022 (chỉ trích HLV Fernandos Santos và bị đồng đội tẩy chay).

 - Bóng Đá

 Ronaldo dính tin đồn mâu thuẫn Georgina trên kênh CMTV.

Sự nghiêm túc mà Ronaldo thể hiện trong buổi lễ ra mắt CLB Al Nassr cũng được xem như một những bằng chứng về tình cảm rạn nứt.

Chính Georgina lên tiếng phủ nhận ngay lập tức, thông qua trang Instagram cá nhân.

Tuy vậy, những tin đồn một lần nữa xuất hiện trở lại trên kênh truyền hình CMTV của Bồ Đào Nha.

Bác sĩ Quintino Aires, một nhà tâm lý học, nhà báo, bạn thân của Dolores Aveiro - mẹ Ronaldo, đồng thời cũng duy trì tình bạn với Cristiano vừa đưa ý kiến cá nhân về quan hệ của họ.

Thông qua chương trình Noite das Estrelas, Quintino cho rằng Ronaldo và Georgina không còn gắn bó như trước đây.

Quintino Aires tập trung vào hành vi của Ronaldo để khẳng định hiện anh không hài lòng với cuộc sống cá nhân.

"Cristiano không sống những giây phút hạnh phúc và càng xa mẹ, cậu ấy càng khó khăn hơn", Quintino phân tích.

Ông gián tiếp chỉ vào Georgina: "Tất cả chúng ta đều biết tại sao Cristiano ngày càng rời xa gia đình mình".

Trong câu chuyện của mình, vị bác sĩ nhấn mạnh: "Georgina cả ngày mắc kẹt trong trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong những lý do khiến Cristiano bắt đầu thấy chuyện này không vui chút nào".

"Mỗi ngày, cô ấy không làm gì khác ngoài tiêu, tiêu và tiêu tiền. Tệ nhất là Georgina nghĩ mình đạt tiêu chuẩn của Cristiano", nhà báo Daniel Nascimento tiếp lời Quintino.

Trước quá nhiều tin đồn tiêu cực dành cho cặp đôi, Filipa Castro, một người bạn thân của CR7, lên tiếng bảo vệ rằng mọi chuyện giữa họ vẫn ổn.

"Tôi có thể xác nhận từ một nguồn đáng tin cậy 100% rằng họ vẫn luôn tuyệt vời như mọi khi. Đây là những câu chuyện hư cấu, chuyện ngồi lê đôi mách do những người không chịu nổi Georgina nghĩ ra", Filipa Castro nêu ý kiến.

Cuộc tranh luận về đời sống riêng của Ronaldo trên CMTV đi khá xa. Nhà bình luận Leo Caeiro nói rõ quan điểm của mình, cho rằng "họ hợp tác với nhau để nuôi con".

"Tôi đã nói điều đó trong nhiều tháng", Leo Caeiro bình luận. "Họ không còn vui vẻ và có khả năng sẽ chia tay. Thực tế là Cristiano đã chán ngấy cô ấy".

Hiện Ronaldo chưa có bất kỳ phản ứng nào sau khi chương trình phát sóng trên CMTV. CR7 đang trải qua những tuần khó khăn trên sân cỏ Saudi Arabia.

Nguồn: VietNamNet
Ngọc Huy | 12:05 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục