Ronaldo bị đối thủ giễu cợt

19:55 Thứ ba 11/04/2023

Câu lạc bộ Al-Feiha đăng tải hình ảnh chế giễu Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha tịt ngòi trong trận đấu tại vòng 23 Saudi Pro League hôm 10/4.

Ronaldo bị đối thủ giễu cợt - Bóng Đá

Bài đăng chế nhạo Ronaldo gây sốt của Al-Feiha.

Hôm 10/4, Al-Feiha đăng lại hình ảnh Ronaldo ngồi đánh cờ vua với Lionel Messi từng gây sốt mạng xã hội cách đây vài tháng. Tuy nhiên, đội ngũ truyền thông của CLB này ghép mặt của đội trưởng Sami Al-Khaibari thay vì dùng mặt của Messi kèm dòng trạng thái "Chiếu tướng". Bài đăng này thu hút gần 3 triệu lượt xem trong vài giờ qua.

Đây được xem là hành động đáp trả của Al-Feiha sau khi Ronaldo cho rằng CLB này chơi phòng ngự tiêu cực và không muốn giành chiến thắng.

"Các người không muốn thi đấu", là câu nói của Ronaldo với Ali Al Zaqan, khi cầu thủ số 26 bên phía Al-Feiha có hành động như muốn xin đổi áo đấu sau trận. Sau đó, CR7 đi thẳng vào đường hầm với vẻ tức tối.

Cựu sao Real Madrid và MU tịt ngòi trong trận đấu với Al-Feiha. Sofascore thống kê Ronaldo chỉ có một cú sút trúng đích, chạm bóng 39 lần và chuyền chính xác 79% trong 90 phút thi đấu. Mỗi khi có bóng, CR7 lập tức bị 2-3 cầu thủ Al-Feiha theo sát.

HLV Rudi Garcia của Al Nassr không hài lòng về màn trình diễn của cả đội: "Đây là kết quả tệ và chúng tôi không thể vui nổi. Tôi không thích màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay. Tôi yêu cầu họ chơi đúng với những gì từng thể hiện trong trận thắng trước Al-Adalah, nhưng điều đó không xảy ra. Còn 7 trận trước mắt, Al Nassr sẽ phải hồi phục nhanh chóng. Mọi thứ không dễ dàng khi chúng tôi vừa để mất 2 điểm".

Trận hòa Al-Feiha khiến Al Nassr bị đội đầu bảng Al-Ittihad tạo cách biệt 3 điểm. Hôm 19/4, đội bóng của HLV Garcia sẽ có trận đại chiến với Al-Hilal trên sân khách.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 19:15 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục