Ronaldo bị chỉ trích sau màn xin lỗi của Messi

20:29 Thứ bảy 06/05/2023

Cách hành xử trái ngược với MU của Cristiano Ronaldo so với Lionel Messi khiến siêu sao người Bồ Đào Nha nhận chỉ trích.

Ronaldo bị chỉ trích sau màn xin lỗi của Messi - Bóng Đá

Cư dân mạng so sánh cách hành xử của Ronaldo và Messi với đội bóng chủ quản. Ảnh: Reuters.

Hôm 5/5, Messi đưa ra lời xin lỗi đến PSG sau khi tự ý sang Saudi Arabia để công tác mà không xin phép ban huấn luyện: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi. Tôi lên kế hoạch cho chuyến đi này và không thể hủy được nữa. Trước đó, tôi từng hủy chuyến đi trong mùa giải. Tôi xin lỗi các đồng đội, và PSG. Tôi đang chờ CLB muốn làm gì với tôi”.

Hành động của M10 nhận được lời khen của cư dân mạng. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ ngay lập tức so sánh hành động của Messi với Ronaldo. Trong khi cựu sao Barca nhận lỗi và chờ đợi hình phạt của PSG, CR7 lại thực hiện cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan hồi tháng 11/2022 để chỉ trích MU dù vẫn còn hợp đồng với đội.

"Tôi tôn trọng Messi hơn sau khi chứng kiến những gì Ronaldo đã nói trong cuộc phỏng vấn", tài khoản tên Dalia Khashan viết.

Một cư dân mạng khác lên tiếng: "Messi mới là một cầu thủ lớn, trong khi Ronaldo chỉ biết chạy đến than phiền với Piers Morgan và nói xấu đội bóng mà mình đang thi đấu".

Một CĐV bình luận thêm: "Chỉ có Messi mới ăn mặc chỉn chu và quay video xin lỗi còn Ronaldo thì đừng hòng".

Cuộc phỏng vấn của Ronaldo từng khiến anh hứng chịu chỉ trích từ dư luận. Cựu trung vệ Rio Ferdinand của "Quỷ đỏ" lên tiếng: "Mối lương duyên giữa MU và Ronaldo kết thúc. Tôi không còn nhận thấy khả năng hàn gắn giữa đôi bên. Ronaldo không muốn quay trở lại và MU cũng sẽ không còn chào đón cậu ấy nữa".

CR7 chịu hậu quả là bị MU thanh lý hợp đồng ít ngày sau khi cuộc phỏng vấn được đăng tải. Với Messi, anh quyết định rời PSG sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Điểm đến tiếp theo của M10 còn bỏ ngỏ.

Ronaldo và Messi có thể tái đấu tại Saudi Arabia khi Al Hilal muốn chiêu mộ M10. Đội bóng giàu thành tích này sẵn lòng trả mức đãi ngộ 400 triệu euro mỗi năm cho cựu sao Barca.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 19:36 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục