Ronaldo bị chỉ trích: "Đó là một pha vào bóng của kẻ hèn nhát"

06:20 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Man City, Trevor Sinclair tuyên bố rằng Cristiano Ronaldo đã may mắn thoát khỏi thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Kevin De Bruyne.

Cristiano Ronaldo đã có trận derby Manchester đầu tiên của mình kể từ khi trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách. Tuy nhiên, anh cùng các đồng đội đã có một trận đấu thất vọng. Ronaldo mờ nhạt, trong khi Man Utd ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-2 ê chề.

Cristiano Ronaldo slammed for

 Ronaldo không giữ được bình tĩnh.

Man City dễ dàng kiểm soát mọi thứ, và đây có thể là điều khiến dàn sao Quỷ đỏ mất đi bình tĩnh. Trong một tình huống De Bruyne có bóng, anh phải té ngã sau pha can thiệp của Bruno Fernandes, nhưng Ronaldo vẫn lao vào ngay sau đó với pha tắc bóng có phần nguy hiểm.

Trọng tài Michael Oliver quyết định phạt thẻ vàng CR7, nhưng Sinclair cảm thấy nó nên là chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

"Thẻ vàng là quá nhẹ nhàng," cựu cầu thủ chạy cánh của Man City, Sinclair nói với talkSPORT. "Lần tắc bóng ban đầu đến từ Fernandes, và khi Kevin ngã xuống sân, Ronaldo đã lao vào. Cristiano đã nhảy vào với một bàn chân đầy những chiếc đinh lộ ra. Tôi nghĩ nó có một chút thô bạo.

Có một chút thất vọng, nó không ổn. Tôi hy vọng De Bruyne vẫn ổn vì đó là một pha tranh chấp tồi tệ. Đó là một pha vào bóng của kẻ hèn nhát. Cậu ấy cũng đã làm điều tương tự với Curtis Jones. Cậu ấy rất nóng nảy vì cậu là người chiến thắng. Cậu ấy không thích thua cuộc."

Solskjaer chia sẻ về Cavani và Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 05:22 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục