Ronaldo bị chế nhạo vì mức lương 173 triệu bảng/năm

10:06 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnMột loạt những bình luận trên mạng xã hội đã châm chọc tiền đạo 37 tuổi sau tin đồn anh đồng ý đến Ả Rập thi đấu.

 

Trong lúc Cristiano Ronaldo vẫn đang tập trung thi đấu để nuôi hy vọng giành chức vô địch World Cup cùng tuyển Bồ Đào Nha, đã xuất hiện một số đồn đoán về bến đỗ mới của chàng tiền đạo 37 tuổi.

Vào hôm qua, hàng loạt mặt báo đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng, Ronaldo đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với câu lạc bộ Ả Rập - Al Nassr. Thỏa thuận biến chủ nhân 5 QBV trở thành ngôi sao hưởng mức lương khủng nhất nhì làng túc cầu khi nhận mức đãi ngộ xấp xỉ 173 triệu bảng/năm.

NEXT CLUB Cristiano Ronaldo ‘agrees £172.9m-a-year’ contract with Saudi Arabia side Al Nassr following Manchester United exit - Bóng Đá

 Ronaldo được đồn đoán sẽ đến Ả Rập thi đấu sau khi chia tay Man Utd.

Trong khi Ronaldo luôn bày tỏ khát khao chơi bóng ở môi trường đỉnh cao, động thái này dường như đã đi ngược lại với những phát biểu của anh. Chính vì vậy, đã có khá nhiều bình luận trên MXH chế nhạo chân sút 37 tuổi.

"Ronaldo từng nói rằng: 'Các câu lạc bộ hàng đầu muốn tôi, tôi vẫn sẽ ở đẳng cấp cao nhất' và rồi cậu ta sắp ký hợp đồng trị giá 200 triệu euro một mùa ở Ả Rập Saudi. Thật nực cười. Nó giống như thể Messi tới Mỹ thi đấu vậy," một NHM viết.

Người khác viết: "Buồn cười quá, hy vọng mấy fan Boy của Ronaldo sẽ theo chân anh ấy đến Ả Rập."

"Ronaldo đến Saudi. Hy vọng anh ấy sẽ tận hưởng Champions League ở đây. Chúc anh nghỉ hưu vui vẻ," một câu châm chọc đầy ẩn ý.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:08 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục