Ronaldo bị CĐV MU la ó

13:49 Thứ hai 08/08/2022

Trang chủ MU đăng tải đoạn video cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo bị chính cổ động viên "Quỷ đỏ" la ó ở trận gặp Brighton đêm 7/8.

Trang chủ MU chia sẻ đoạn video Ronaldo bước ra từ trong đường hầm và chuẩn bị khởi động cho trận gặp Brighton hôm 7/8. Trong khi cả đội được cổ vũ nồng nhiệt thì xuất hiện những tiếng la ó hướng về phía CR7. Trước đó, CĐV MU không hài lòng khi xuất hiện thông tin Ronaldo có ý định muốn rời đội chỉ sau một mùa giải.

Ronaldo ngồi dự bị ở trận gặp Brighton. Khi "Quỷ đỏ" bị đối thủ dẫn trước 2 bàn trong 45 phút đầu tiên, CR7 tỏ thái độ thất vọng trên khán đài. Lúc được HLV Erik ten Hag tung vào sân ở phút 53, siêu sao người Bồ Đào Nha không ghi bàn nào trong phần còn lại của trận đấu.

Ronaldo bị CĐV MU la ó - Bóng Đá

 Ronaldo tỏ thái độ sau khi MU bị dẫn trước 2 bàn.

Lý giải việc để Ronaldo ngồi dự bị, HLV Ten Hag cho biết: "Ronaldo đang tập luyện chăm chỉ để đạt mức thể lực tốt nhất. Quá trình sẽ mất nhiều thời gian. Cậu ấy chỉ vừa trở lại vào tuần trước. Ronaldo mới thi đấu 45 phút và không có cùng nền tảng thể lực so với toàn đội. Điều này không phù hợp khi các trận đấu ở Ngoại hạng Anh luôn thật sự khó khăn với cường độ cao".

Trong khi đó, cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng mỉa mai Ronaldo: "May mà CR7 không bỏ về sớm. MU khởi đầu ổn với cơ hội của Bruno Fernandes. Cậu ấy nên ghi bàn ở tình huống này. Sau đó, đội chủ nhà lại để lộ quá nhiều khoảng trống. Tôi muốn bỏ thói quen chỉ trích MU, nhưng màn trình diễn kém cỏi này không cho phép tôi làm điều đó".

Cả 3 bàn thắng trên sân Old Trafford đều được ghi bởi cầu thủ Brighton. "Quỷ đỏ" thua trận thứ 2 liên tiếp trước đối thủ này trong 2 lần chạm mặt gần nhất. MU kết thúc vòng một giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 13.

Theo Duy Luân - Zing.vn | 06:52 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục