Ronaldo 'béo' đạp xe 500 km ăn mừng đội nhà lên hạng

14:19 Thứ bảy 04/06/2022

Cựu danh thủ người Brazil không giấu niềm vui sướng sau khi Real Valladolid giành quyền lên chơi ở La Liga mùa tới.

"Để ăn mừng Valladolid thăng hạng La Liga 2022/23, tôi sẽ thực hiện lời hứa từ năm ngoái", Ronaldo nói trên trang cá nhân. "Tôi hứa rằng nếu CLB trở lại La Liga, tôi sẽ đi bộ đến Camino de Santiago. Tôi sẽ thực hiện hành trình 500 km này bằng xe đạp vì tôi không thể đi hay chạy bộ. Vợ và tôi sẽ rời Valladolid vào chủ nhật này (5/6) và đi đến Santiago de Compostela bằng xe đạp".

Phát biểu trên El Norte de Castilla, Ronaldo so sánh chiến tích thăng hạng của Valladolid sánh ngang với thành công anh có được khi vô địch World Cup 2002. Ronaldo sở hữu 82% cổ phần của Valladolid và đặt nhiều tâm huyết vào CLB Tây Ban Nha. Cuối mùa 2020/21, Valladolid rơi từ La Liga xuống hạng Hai (Segunda Division).

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Real Valladolid tràn xuống sân ăn mừng khi đội nhà giành quyền thăng hạng La Liga ở vòng đấu cuối cùng. Ảnh: Reuters.

Ở vòng đấu cuối cùng của Segunda mùa 2021/22, Valladolid (78 điểm) không thể tự định đoạt số phận khi họ xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, kém Almeria (80 điểm) và Eibar (80 điểm).

Tuy nhiên, ở vòng đấu cuối, bất ngờ xảy ra khi Eibar thua Alcorcon 0-1 và Almeria hòa 2-2 trước Leganes. Valladolid thắng Huesca với tỷ số 3-0 để giành một trong hai tấm vé thăng hạng La Liga trực tiếp. Cú nước rút ấn tượng của đội nhà khiến Ronaldo tự hào và phấn khích.

Sau khi giải nghệ, cựu tiền đạo Real Madrid chủ yếu tham gia kinh doanh thể thao. Anh mở công ty quản lý cầu thủ và các ngôi sao, sau đó mua cổ phần các CLB bóng đá. Bên cạnh Valladolid, Ronaldo cũng có cổ phần ở Cruzeiro, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Brazil (Serie B). Cruzeiro là đội bóng "Người ngoài hành tinh" từng chơi ở quê nhà trước khi chuyển sang châu Âu thi đấu.

Theo Tường Linh - Zing.vn | 10:30 04/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục