Ronaldo bắn thông điệp ngắn gọn trước trận Brentford

17:40 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang trong tư thế sẵn sàng cho trận đấu gặp Brentford tại lượt trận thứ 2 Ngoại hạng Anh.

 

Manchester United đang trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp Brentford tại lượt trận thứ 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag quyết tâm giành được kết quả thuận lợi sau khi nhận trái đắng trước Brighton ở trận mở màn trên sân nhà (thua 1-2).

Vừa qua, trang chủ Man Utd cũng đã đăng tải bài ảnh về buổi tập gần nhất của tập thể đội. Có thể thấy, các cầu thủ đang tập trung và sẵn sàng cho trận đụng độ "Bầy Ong". Trong đó, NHM dành sự quan tâm đến thái độ của Cristiano Ronaldo - người đã phải ngồi dự bị trong trận gặp Brighton vừa qua.

Ronaldo bắn thông điệp ngắn gọn trước trận Brentford - Bóng Đá

Ronaldo tập trung cho trận đấu gặp Brentford.

Để xua tan những hoài nghi của dư luận về chuyện tương lai cũng như sự xao nhãng với mục tiêu trước mắt, CR7 đã có một bài đăng trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha dùng 2 tấm ảnh và viết 1 thông điệp ngắn gọn: "Hard work always pays off" (Chăm chỉ luôn được đền đáp).

Có thể thấy, Ronaldo đang muốn tập trung cho trận đấu tới và hướng đến 1 suất đá chính. HLV Ten Hag cũng đã lý giải rằng việc hội quân trễ chính là nguyên nhân khiến anh không thể ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Brighton tuần trước. "Ronaldo đang tập luyện rất chăm chỉ để đạt được mức thể lực phù hợp. Quá trình này sẽ mất thời gian. Anh ấy chỉ vừa bắt đầu trước mùa giải vào tuần trước. Điều đó phụ thuộc vào việc anh ấy tiến triển bản thân nhanh như thế nào." - vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:10 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục