Ronaldo bán máy bay để đổi chiếc lớn hơn

20:27 Thứ tư 01/02/2023

Cristiano Ronaldo rao bán thành công chuyên cơ cá nhân trị giá 25 triệu USD. Danh tính của người mua và giá bán không được tiết lộ.

 - Bóng Đá

Máy bay của Ronaldo tìm thấy chủ nhân mới.

CR7 sở hữu chiếc Gulfstream G200 (chỉ có 250 chiếc trên thế giới - PV) được thiết kế riêng và có thể chứa tối đa bốn hành khách cùng một phi hành đoàn nhỏ. Đây là chuyên cơ chở gia đình chân sút 37 tuổi sang Saudi Arabia dự buổi ký hợp đồng với Al Nassr.

Ronaldo bắt đầu rao bán máy bay này từ tháng 7 khi còn khoác áo Manchester United. EsDiario cho biết CR7 muốn đổi chiếc G200 sang chiếc khác có sức chứa lớn hơn. Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha còn chuyên cơ khác, là Gulfstream G650.

Ronaldo đang trải qua một trong những quãng thời gian đáng buồn nhất sự nghiệp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha khởi đầu mùa giải bằng cách liên tục ngồi dự bị tại MU. Đến World Cup, anh chơi mờ nhạt và không thể hiện hết vai trò đội trưởng. Cuối năm 2022, anh chuyển sang Trung Đông chơi bóng.

Mặc dù những tiếng vang về chuyên môn không còn, Ronaldo vẫn biết cách tạo sự chú ý. CR7 ký với Al Nassr bản hợp đồng với mức lương 75 triệu USD/mùa, kỷ lục của bóng đá thế giới. Tổng thu nhập một năm của Ronaldo có thể lên tới 200 triệu euro nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu tại Saudi Arabia.

Tiền đạo 37 tuổi bắt đầu có vài trận đấu đầu tiên cho Al Nassr. Ở ngoài sân, anh cũng hòa nhập tốt với môi trường sống tại Riyadh sau khi chuyển đến từ Manchester. Trò chuyện với nhà báo Piers Morgan, CR7 cho biết bản thân rất thích bóng đá lẫn cuộc sống tại thủ đô của Saudi Arabia.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 19:28 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục