Ronaldo ăn mừng kỷ lục tại World Cup

06:53 Thứ bảy 26/11/2022

Cristiano Ronaldo đăng lên trang cá nhân bức hình lung linh với dòng chữ: "Cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau".

"Ghi bàn trong 5 kỳ World Cup là thành tích mà tôi chưa bao giờ dám mơ ước. Nhưng đây cũng là minh chứng cho thấy không gì là không thể. Tôi tự hào mỗi khi được ra sân và ghi bàn cho tuyển quốc gia. Đây là chiến thắng dành cho toàn thể người dân Bồ Đào Nha. Tiến lên. Đây mới chỉ là bước khởi đầu", Ronaldo chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo ăn mừng kỷ lục.

Sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha lập công vào lưới Ghana ở trận đấu đêm 24/11 (giờ Hà Nội), nhiều phương tiện truyền thông thế giới đưa tin CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau. Metro viết: "Lịch sử gọi tên Ronaldo khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau".

Tuy nhiên, thống kê này đã bị CĐV phản đối. Ronaldo không phải cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau. Marta Vieira da Silva (hay còn gọi Marta) mới là người đầu tiên ghi bàn ở 5 ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau trận gặp Ghana, HLV Fernando Santos ca ngợi Ronaldo: "Hãy nhìn vào những thành tựu của Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và là một chân sút vĩ đại. Ronaldo là một hiện tượng như Pele, Diego Maradona hay Lionel Messi. Đó là cầu thủ mà khi bước sang tuổi 50, người ta sẽ vẫn nhắc đến tên, giống như Eusebio vậy. Đó là người mà tôi đã thi đấu cùng cách đây 50 năm và trong mắt tôi, ông ấy vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất".

Sau trận thắng 3-2 trước Ghana, Ronaldo đã không xuất hiện trong buổi tập hôm 25/11. Ở lượt trận thứ hai, "Seleccao" sẽ chạm trán Uruguay. 

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:14 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục