Ronaldinho nêu tên trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

09:42 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil Ronaldinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

 

Cầu thủ 30 tuổi đã có một mùa giải xuất sắc cho Liverpool khi giúp họ giành được hai cúp quốc nội và chuẩn bị bước chân vào trận chung kết Champions League, nơi họ sẽ đối mặt với Real Madrid tại Paris vào đêm thứ Bảy này.

Đây là sự trở lại đáng chú ý của cầu thủ người Hà Lan, người đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước đó sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 10 năm 2020. Van Dijk rõ ràng đã tạo ra ấn tượng tích cực đến cựu cầu thủ Barcelona và huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho.

Jurgen Klopp provides injury updates on Mohamed Salah and Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk góp công lớn bậc nhất vào thành công của Liverpool những năm qua.

Huyền thoại người Brazil nói trên SPORTbible về suy nghĩ của mình đối với Van Dijk: "Tôi yêu cậu ấy, theo quan điểm của tôi, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi rất yêu quý và tôn trọng cậu ấy, và cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Người hâm mộ Lữ đoàn đỏ sẽ hy vọng rằng Van Dijk có thể ngăn chặn tiền đạo hàng đầu thế giới lúc này là Karim Benzema khi Liverpool gặp Los Blancos đêm nay, mang chiếc cúp C1 thứ 7 về cho phòng truyền thống ở Anfield.

Trong quá khứ, The Reds đã chạm trán Real 2 lần ở chung kết C1, vào năm 1981 và 2018. Họ thắng ở lần gặp đầu tiên và thất bại ở trận đấu 4 năm trước.

Thanh Vũ | 09:12 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục