Ronald Koeman tự tin vào cơ hội vô địch của Barcelona

12:10 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ronald Koeman cho biết ông vẫn lạc quan về cơ hội giành chức vô địch La Liga của Barcelona.

Barcelona đã đánh mất hai điểm quan trọng trước Cadiz vào Chủ nhật. Đội bóng của HLV Koeman hiện xếp ở vị trí thứ tư trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid tám điểm, kém Real Madrid năm điểm và kém Sevilla một điểm.

Koeman: Barcelona can still win LaLiga - Bóng Đá

 Barcelona thi đấu thất thường trong mùa bóng này.

Phát biểu trước trận đấu với Elche vào rạng sáng mai, HLV Koeman khẳng định Barca vẫn có thể vô địch La Liga.

"Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến đấu cho danh hiệu vô địch," vị HLV người Hà Lan lên tiếng.

"Nó sẽ phụ thuộc vào hai trận đấu tới, nó rất quan trọng để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Cadiz đã khiến chúng tôi mất điểm và đó có thể là do chúng tôi đã lo lắng khi chỉ dẫn trước một bàn. Điều đó có nghĩa là Barcelona không chơi bình tĩnh như mình mong muốn và chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn."

Trước ý kiến cho rằng Barcelona thiếu một thủ lĩnh đích thực trên sân, HLV Koeman nói thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi có các thủ lĩnh và đội trưởng trong đội. Chúng tôi có Gerard Pique ở hàng thủ và mặc dù Sergi Roberto bị chấn thương, Jordi Alba cũng có kinh nghiệm và Sergio Busquets ở hàng tiền vệ và với Lionel Messi nữa, tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ cá tính.

Đây là những cầu thủ có phẩm chất và bản lĩnh, những người đã giành được rất nhiều danh hiệu và điều quan trọng là họ sẽ dẫn đường cho các cầu thủ trẻ."

Koeman đặt quyết tâm cao cùng Barca:

 
Minh Tuấn | 11:12 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục