Ronald Koeman: "Tôi khá sốc"

18:50 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn không hài lòng với những màn thể hiện của các học trò tại vòng loại EURO.

 

Trong tuần đầu trở lại nắm quyền tuyển Hà Lan, HLV Ronald Koeman vẫn chưa thực sự gây ấn tượng khi các học trò của ông bị tuyển Pháp hủy diệt đến 4 bàn không gỡ, trong khi màn thể hiện của họ trong trận thắng Gibraltar cũng không thực sự thuyết phục. 

Trao đổi với NOS về hai trận đấu vừa qua, cựu thuyền trưởng của Barcelona chia sẻ (dẫn lời bởi Football-Oranje):

ảnh review Hà Lan - Bóng Đá

 Hà Lan đang khiến người hâm mộ lo lắng. 

“Có nhiều việc phải làm. Đặc biệt là trong lối chơi định hướng vị trí, luân chuyển bóng, khả năng chọn vị trí phù hợp đối với cầu thủ chạy cánh hoặc wing-back. Điều đó không dễ dàng với tôi, chúng tôi thực sự cần phải cải thiện những vấn đề này.”

"Bạn không thể làm việc lâu dài với các cầu thủ. Bạn sẽ không được hội quân cho đến 3 ngày trước trận bán kết Nations League.”

"Rõ ràng là thứ bóng đá trên sân phải tốt hơn nhiều. Chúng tôi phải nâng cao trình độ, phải cải thiện. Tôi khá sốc trước một vài khoảnh khắc trong các trận đấu.”

"Dù sao thì đó (trận thắng Gibraltar) cũng không phải là trận đấu hay nhất. Chúng tôi đã không ghi đủ bàn thắng. Ngay từ đầu, tôi đã thấy sự thiếu chính xác, cẩu thả. Chúng tôi không có phong độ tốt để tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nữa, ít hơn tôi đã kỳ vọng."

Huỳnh Phong | 18:20 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục