Ronald Koeman tìm ra "vũ khí mới" cho Barcelona

21:22 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng từ thượng tầng đội chủ sân Camp Nou.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Thời điểm hiện tại, dù đã dần kiểm soát được thứ hạng và cuộc đua La Liga 2020/21, tuy nhiên thầy trò chiến lược gia người Hà Lan chưa thể làm cho các CĐV yêu mến đội bóng yên tâm.

Bởi lẽ, cách biệt của Barcelona (xếp thứ 3) với đội đầu bảng Atletico Madrid hiện đã lên đến 10 điểm (37 so với 47 điểm), trong khi nửa đỏ trắng thành Madrid thi đấu ít hơn 1 trận. Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng không thể phủ nhận sau cuộc đấu với Elche, nhân sự mà HLV Koeman có trong tay mang đến nhiều điều tích cực.

Trong đó, màn trình diễn tỏa sáng của Frenkie de Jong xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen. Bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ người Hà Lan trước Elche không chỉ mang ý nghĩa quan trọng với Barca, mà góp phần nâng cao thành tích cá nhân của cựu sao Ajax.

De Jong scoring at a record pace - Bóng Đá

De Jong đang có phong độ tốt.

Cụ thể, với bàn thắng vào lưới Elche, De Jong đã có tổng cộng 4 bàn thắng ở mùa giải 2020/21. Con số này hứa hẹn còn gia tăng hơn nữa, khi mà HLV Koeman yêu cầu De Jong đóng góp cho đội bóng cả ở khâu ghi bàn. Sau chưa đầy 2 mùa giải khoác áo Barca, De Jong đang có 6 bàn thắng. Đây cũng là thành tích vượt trội so với 3 mùa giải mà tiền vệ này khoác áo Ajax trước đó (5 bàn).

Trong những tình thế khó khăn và bế tắc, khả năng ghi bàn của De Jong cũng là "vũ khí" giúp thầy trò HLV Ronald Koeman giải quyết trận đấu.

HLV Koeman nói về Messi: 

 
Minh Trí | 20:24 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục