Ronald Koeman đồng ý với Van Gaal về Chelsea thời Thomas Tuchel

05:58 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnHai vị HLV người Hà Lan đã rất ấn tượng với những gì họ đã thấy từ Chelsea sau khi Thomas Tuchel được bổ nhiệm.

Chelsea đã sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và giành được không ít danh hiệu trong những năm qua, bao gồm Premier League và FA Cup với Antonio Conte và chức vô địch Champions League gần đây nhất với huấn luyện viên hiện tại Tuchel.

Ronald Koeman agrees with Louis Van Gaal on Chelsea under Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel đã làm những điều tuyệt vời cùng Chelsea.

Bất chấp những thành công đó, nhiều người cho rằng cách vận hành của The Blues là tiêu cực, khi quá thiên về phòng thủ. Điều này đã khiến tân HLV của đội tuyển Hà Lan Louis Van Gaal và HLV Koeman của Barcelona phải lên tiếng.

Koeman cho biết: "Barca hay nhất vào năm ngoái là khi chơi theo sơ đồ 3-5-2. Chúng tôi đã phát huy tối đa Busquets, chúng tôi cũng không có trong tay nhiều cầu thủ tấn công.

Chelsea là chuẩn mực, họ chơi theo sơ đồ 3-5-2 và không phòng ngự nhiều. Chúng ta cũng phải xem xét về tình hình nhân sự hiện có."

Lời khen ngợi Chelsea của Koeman được đưa ra sau khi HLV kỳ cựu Van Gaal bị một nhà báo chỉ trích là muốn xây dựng lối chơi tiêu cực. Vị cựu HLV Man Utd gay gắt: "Cậu không có ý tưởng gì cả. Tôi rất tiếc phải nói điều đó, nhưng cậu chỉ là một nhà báo. Cậu muốn thể hiện tầm nhìn của mình, nhưng cậu không có tầm nhìn trong bóng đá. Cậu có một tầm nhìn cho tờ báo của mình, thật tuyệt vời. Cậu muốn thu hút sự chú ý,... Nhưng với 5-3-2 hoặc 5-2-3, bạn vẫn có thể tấn công cực kỳ tốt."

Tuchel nói về tấm thẻ đỏ của Reece James 

 
Minh Tuấn | 05:00 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục