Ronald Koeman đã làm bẽ mặt Gerard Pique như thế nào ở Lisbon?

06:37 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnVào thời điểm mà Camp Nou đang tìm kiếm một biểu tượng của CLB, Gerard Pique dường như là một ứng cử viên nặng ký, nhưng với Ronald Koeman thì không.

Trung vệ của Barcelona đã đá chính trong trận gặp Benfica ở Lisbon, nhưng với việc gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận bàn thua sau ba phút, HLV Koeman muốn có sự thay đổi.

How Ronald Koeman humiliated Gerard Pique in Lisbon - Bóng Đá

 Pique không được HLV Koeman tin tưởng?

Vào phút thứ 30, vị HLV người Ha Lan thay Pique, 34 tuổi, bằng Gavi - một tiền vệ trẻ chỉ bằng nửa tuổi anh. Đó không phải là do chấn thương và cũng không phải do sự thay đổi trong hệ thống, khi Frenkie de Jong được bố trí đá lùi lại, vào hàng thủ ba người.

Sẽ có ý kiến cho rằng Koeman không muốn mạo hiểm khi Pique nhận thẻ vàng ngay phút thứ 12 và Benfica đang tìm cách khai thác vị trí của anh. Nhưng bất kể động cơ là gì, nó có thể khiến Pique, một trong những thủ lĩnh của đội bóng ở cả trong và ngoài sân bóng, khó có thể chấp nhận được.

Trong bối cảnh Lionel Messi rời Paris Saint-Germain vào mùa hè vừa qua, việc Pique sẵn sàng giảm lương và ký hợp đồng mới với CLB khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của đội bóng trong mùa giải vào lưới Real Sociedad. Được bố trí trong một hàng thủ thiếu kinh nghiệm, bên cạnh những cầu thủ trẻ như Eric Garcia hoặc Ronald Araujo, vai trò của Pique rất quan trọng.

Và trước Benfica, sau khi Pique bị rút lui, hàng thủ của Barcelona vẫn không được cải thiện và Eric Garcia cuối cùng đã phải rời sân với chiếc thẻ đỏ, lần thứ hai của anh trong mùa giải. Barcelona để thủng lưới thêm hai bàn mà không thể ghi được bàn danh dự nào.

Những bàn thắng đẹp trong buổi tập của Tây Ban Nha:

 
Minh Tuấn | 05:39 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục