Rợn người với pha vào bóng ác ý tại vòng sơ loại Champions League

13:47 Thứ sáu 31/07/2015

Trong trận đấu giữa Ajax và Rapid Vienna, cầu thủ Stefan Schwab đã thực hiện một pha vào bóng bằng cả hai chân vô cùng nguy hiểm và xứng đáng được xem là tình huống tồi tệ nhất của Champions League năm nay.

Tại vòng sơ loại thứ ba của Champions League năm nay, Ajax và Rapid Vienna đã tạo nên một trận cầu vô cùng hấp dẫn khi kết thúc với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu lại diễn ra ở phút 58 khi cầu thủ Stefan Schwab của đội bóng nước Áo có pha vào bóng bằng cả hai chân với trung vệ Jairo Riedewald của Ajax.

Schwab vào bóng bằng cả hai chân rất ác ý. Ảnh: Internet.

Ngay sau tình huống chơi xấu này, Schwab đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu. Còn về phía Riedewald, anh này tỏ ra vô cùng đau đớn và ôm chân lăn lộn trên sân rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, rất may sau đó cầu thủ trẻ này không dính chấn thương nào nghiêm trọng và có thể tiếp tục thi đấu.

Trước đó cả hai đã va chạm với nhau. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng bên cạnh án treo giò thì hành vi phi thể thao của Schwab sẽ còn bị UEFA trừng phạt. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng cũng lên án pha bóng vô cùng ác ý này và cho rằng nó chỉ xuất hiện ở những giải đấu nghiệp dư chứ không phải Champions League.

Pha vào bóng bằng cả hai chân của Stefan Schwab:

Tường Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục