Romeo Beckham khoe cơ bụng giống bố

21:37 Thứ hai 29/08/2022

Con trai thứ hai của David Beckham để lộ cơ bụng 6 múi trong lúc đi nghỉ mát.

Romeo Beckham vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của bản thân với những múi cơ sắc nét ở vùng bụng. Ở tuổi 19, cậu con trai thứ hai nhà Beckham sở hữu thân hình khá ấn tượng. Tờ The Sun so sánh cơ thể của Romeo trông giống ông bố nổi tiếng.

Romeo hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho Inter Miami II có trụ sở tại Florida (Mỹ) - câu lạc bộ mà cha anh đồng sở hữu. Việc theo đuổi sự nghiệp "quần đùi số áo" đồng nghĩa con trai David Beckham phải duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để đảm bảo thể lực trong khi thi đấu.

 - Bóng Đá

Hình ảnh của Romeo được so sánh với người bố nổi tiếng.

AS tiết lộ ban lãnh đạo Inter Miami chuẩn bị trao cơ hội thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cho nhiều cầu thủ từ đội trẻ CLB. Romeo, con trai thứ hai của David Beckham, nằm trong số những ứng viên sáng giá cho khả năng ra sân thi đấu thời gian tới.

Cậu con thứ nhà Beckham ra mắt đội một Inter Miami trong chiến thắng giao hữu 4-0 trước Club Universitario de Deportes hồi tháng 1. Đến cuối tháng 7, anh được HLV Phil Neville cho ra sân trong trận thua 0-6 của Inter Miami trước Barcelona ở loạt trận giao hữu hè 2022.

Sau khi bị học viện của Arsenal cắt hợp đồng vào năm 2015, Romeo có thời gian theo đuổi quần vợt và thậm chí tập luyện với Andy Murray. Tuy nhiên đến tháng 9/2020, Romeo gia nhập Inter Miami, CLB do cha anh sở hữu. Cầu thủ 19 tuổi sở trường đá tiền đạo và khoác áo đội trẻ Inter Miami chơi ở giải MLS Next Pro.

Romeo là người đầu tiên đi theo con đường chuyên nghiệp của ông bố nổi tiếng. Trong khi đó, người anh cả Brooklyn dấn thân sang nghệ thuật. David Beckham còn 2 người con nữa là Cruz Beckham và Harper Seven Beckham.

Hiểu Phong - Zing.vn | 20:51 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục