Romelu Lukaku: "Chelsea hay Inter ư? Tôi chọn..."

22:57 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku đã có những chia sẻ về Chelsea và đội bóng anh đang khoác áo hiện tại là Inter Milan.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel sớm bắt tay vào kế hoạch xây dựng đội hình phục vụ cho lối chơi mà ông muốn tạo ra tại sân Stamford Bridge. Một trong những mục tiêu hàng đầu của Tuchel là nâng cấp hàng công.

Timo Werner thi đấu không thực sự thuyết phục kể từ khi gia nhập Chelsea hồi đầu mùa. Do đó, Chelsea được đồn đoán đang liên hệ Romelu Lukaku. Mới nhất, đích thân Lukaku đã có những chia sẻ liên quan tới Chelsea và cả Inter Milan.

Romelu Lukaku: “Chelsea Or Inter? I Choose The Nerazzurri As I’ve Won A Title There” - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã giành được vinh quang trong màu áo Inter Milan.

Trong cuộc phỏng vấn với HLN, Lukaku cho hay: "Chelsea hay Inter Milan ư? Chắc chắn là tôi chọn Inter Milan. Tôi đã giành được tất cả với Inter Milan, điều mà tôi từng coi giấc mơ thời thơ ấu. Ở một nơi là Inter Milan, tôi đã thành công, và ở một nơi khác là Chelsea, tôi lại thất bại."

Phong độ thăng hoa của Lukaku nhanh chóng biến anh trở thành một trong những tiền đạo được săn đón hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Mùa này, Lukaku thi đấu xuất sắc và giúp Inter Milan giành được chức vô địch Serie A.

Bất chấp HLV Antonio Conte đã chia tay đội bóng, có vẻ như tiền đạo người Bỉ vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 21:59 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục