Rome Masters tăng giá vé gấp đôi sau khi Federer xác nhận dự giải

19:40 Thứ hai 13/05/2019

Ban tổ chức (BTC) giải quần vợt Rome Masters đã đưa ra quyết định "điên rồ" khi tăng gấp đôi giá vé vào sân sau khi huyền thoại Roger Federer lên tiếng xác nhận tham dự.

Theo Express UK, ngôi sao quần vợt Thụy Sĩ Roger Federer cho biết anh cần làm quen nhiều hơn với sân đất nện trước khi Roland Garros khởi tranh vào cuối tháng 5. Sau thất bại trước Dominic Thiem tại tứ kết Madrid Open tuần trước, Federer đã lên tiếng xác nhận tham dự với ban tổ chức Rome Masters.

Sự hiện diện của Federer tại Italy sẽ khiến người hâm mộ tại đất nước hình chiếc ủng rất vui, nhưng họ lại cần lưu ý vấn đề phát sinh đó là giá vé vào sân.

Roger-Federer-01

 Federer xác nhận tham dự Rome Masters.

Sau khi "Tàu tốc hành" xác nhận tham dự, Liên đoàn Quần vợt Italy thông báo: "Chúng tôi sẽ tăng gấp đôi giá vé cho trận đấu vào thứ tư, ngày Federer thi đấu. Chúng tôi muốn thưởng cho những người hâm mộ mua vé trước khi họ biết Federer sẽ tham dự giải."

Ban đầu, giá vé vào sân là 60 euro. Tuy nhiên, sau khi Federer tham dự, giá vé đã tăng lên 132 euro. Ban tổ chức giải cho biết họ muốn mang lại lợi ích cho những người hâm mộ mua vé trước đó dù họ không biết Federer có thi đấu hay không.

Trước đó, tại Madrid Open, nơi chào đón Federer trở lại sân đất nện sau 3 năm vắng bóng, giám đốc điều hành giải cho biết doanh số bán vé đã có sự gia tăng theo cấp số nhân. Tất cả người hâm mộ đều muốn tận mắt chứng kiến thần tượng của họ tái xuất trên mặt sân đỏ.

Khi vừa trở lại, Federer không khiến người hâm mộ thất vọng. Anh có những chiến thắng ấn tượng trước Richard Gasquet, Gael Monfils và chỉ chịu thất bại sát nút trước "Hoàng tử sân đất nện" Dominic Thiem.

Tại Rome Masters, Federer được xếp làm hạt giống số 3 và miễn thi đấu vòng đầu. Anh sẽ ra sân tại vòng 2 gặp người thắng trong cặp đấu giữa Frances Tiafoe và Joao Sousa. Nếu thi đấu đúng phong độ, tay vợt Thụy Sĩ sẽ gặp á quân Madrid Open Stefanos Tsitsipas tại tứ kết, trước khi nghĩ đến cuộc chiến với Rafael Nadal tại bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 18:32 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục