Rome Masters: Konta nhận quả đắng trong ngày sinh nhật

15:44 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnJohanna Konta kỷ niệm sinh nhật tuổi 27 theo cách không thể buồn hơn khi để thua ngược Jelena Ostapenko ở vòng 3 Rome Masters.

Johanna Konta nhập cuộc đầy hứng khởi khi 2 lần bẻ break Jelena Ostapenko, qua đó vươn lên dẫn trước 4-1 chỉ sau 17 phút thi đấu. Ở quãng thời gian còn lại, tay vợt vừa bước sang tuổi 27 không mắc sai lầm nào để dứt điểm set 1 với thắng lợi 6-2.

Johanna

 Konta nhận quả đắng trong ngày sinh nhật tuổi 27.

Sang set 2, Ostapenko vùng lên mạnh mẽ và quyết tâm của nhà ĐKVĐ Roland Garros được đền đáp bằng chiến thắng 6-3, buộc trận đấu phải kéo đến set 3. Tại set quyết định, sức trẻ nơi tay vợt khiến Pháp khiến Konta gặp rất nhiều khó khăn trong việc phòng ngự cũng như tấn công. Chung cuộc, tay vợt hạng 6 thế giới để thua ngược với tỷ số 6-2, 3-6 và 4-6.

Màn lội ngược dòng ngoạn mục đưa Ostapenko thẳng tiến vào tứ kết, nơi cô sẽ chạm trán một đàn chị khác là Maria Sharapova.

Trong khi đó, với Konta, tay vợt nữ số 1 của Anh Quốc vẫn chưa thể đánh bại đối thủ nào trong top 10 WTA kể từ sau chiến thắng trước Simona Halep ở Wimbledon mùa trước.

Ở diễn biến khác, Halep đã không tốn một giọt mồ hôi nào để giành quyền góp mặt ở tứ kết Rome Masters năm nay. Lý do là bởi đối thủ của tay vợt số 1 thế giới là Madison Keys phải bỏ cuộc vì chấn thương xương sườn. Chướng ngại tiếp theo của Halep sẽ là tay vợt người Pháp - Caroline Garcia.

Các cặp tứ kết đơn nữ Rome Masters:

Jelena Ostapenko vs Maria Sharapova

Simona Halep vs Caroline Garcia

Caroline Wozniacki vs Anett Kontaveit

Elina Svitolina vs Angelique Kerber

Bảo Bảo | 15:10 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục