Rome Masters: Del Potro bỏ cuộc, Zverev nối dài chuỗi bất bại

11:20 Thứ sáu 18/05/2018

TinTheThao.com.vnJuan Martin Del Potro không thể tiếp tục hành trình ở Rome Masters vì chấn thương, trong khi Alexander Zverev trải qua trận đấu cân não với niềm tự hào của người Anh Kyle Edmund.

Đối đầu David Goffin ở vòng 3 Rome Masters, Juan Martin Del Potro sớm rơi vào thế khó khi để thua chóng vánh 2-6 sau set 1. Sang set 2, khó khăn càng nhân đôi với Del Potro khi tay vợt người Argentina bị chấn thương háng. Dù rất nỗ lực, song những gì "Tòa tháp Tandil" có thể làm ở set đấu này chỉ là 2 lần bẻ break thành công trước khi bỏ cuộc sau game 9.

Del Potro

 Del Potro không thể tiếp tục hành trình ở Rome Masters vì chấn thương.

Với việc Del Potro rút lui, Goffin nghiễm nhiên giành vé vào tứ kết. Đối thủ của tay vợt người Bỉ sẽ là tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev, tay vợt vừa trải qua trận đấu đầy căng thẳng với Kyle Edmund.

Cuộc so tài diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu khi Zverev bẻ break ở game giao bóng đầu tiên của Edmund. Lợi thế của tay vợt người Đức được kéo dài cho đến game 10, khi niềm tự hào của người Anh xuất sắc đòi lại break. Mặc dù vậy, Edmund lại không làm tốt ở màn giao bóng tiếp theo, qua đó tạo điều kiện để Zverev khép lại set 1 với thắng lợi 7-5.

Set 2 diễn ra căng thẳng khi cả hai đều có một lần bẻ break đối phương. Thế trận cân bằng buộc trận đấu phải giải quyết bằng loạt tie-break cân não. Tại đây, Edmund có đến 7 lần cứu match point trước khi gục ngã với tỷ số 13-11.

Zverev

 Zverev nối dài chuỗi trận bất bại sau cuộc chạm trán Edmund.

Chung cuộc, Zverev giành vé đi tiếp với thắng lợi 7-5, 7-6 (13-11). Chiến thắng sau hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu giúp tay vợt hạng 3 thế giới kéo dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 11, đồng thời giữ thành tích toàn thắng sau 3 lần đụng độ Edmund.

Ở diễn biến khác, Nadal không gặp mấy khó khăn trong cuộc đối đầu với tài năng trẻ người Canada Denis Shapovalov. Thắng lợi 6-4, 6-1 đưa "Vua đất nện" lọt vào tứ kết. Đối thủ của tay vợt người Tây Ban Nha sẽ là Fabio Fognini, người đánh bại Peter Gojowczyk sau 2 set cùng tỷ số 6-4.

nadal

 Nadal dễ dàng giành vé vào tứ kết Rome Masters.

Cặp tứ kết còn lại sẽ là câu chuyện giữa Novak Djokovic và Kei Nishikori. Nole giành vé sau khi đánh bại Albert Ramos-Vinolas với tỷ số 6-1, 7-5, trong khi "Samurai" Nhật Bản dễ dàng đi tiếp với màn hủy diệt (6-1 6-2) trước đối thủ người Đức Philipp Kohlschreiber.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục