Romano xác nhận tương lai Saliba

19:39 Thứ hai 27/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ William Saliba vẫn nằm trong kế họach của HLV Mikel Arteta.

 

Thời điểm này, trung vệ William Saliba đã trở về Arsenal sau một năm cho mượn thành công tại CLB Marseille của Pháp. Hợp đồng của anh với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào năm 2024, do đó, ngay từ lúc này BLĐ Arsenal sẽ phải toan tính kỹ.

Romano xác nhận tương lai Saliba - Bóng Đá

 Saliba vẫn nằm trong kế hoạch của Arsenal. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, trừ khi có một lời đề nghị "điên rồ" nếu không Arsenal sẽ quyết tâm giữ chân Saliba cho mùa bóng tới. Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "Về tình huống của William Saliba. Có những tin đồn cho mượn xuất hiện rộng rãi, nhưng ban lãnh đạo Arsenal và Mikel Arteta đều tin tưởng Saliba là một phần của đội ở mùa giải tới."

"Tình hình chỉ có thể thay đổi trong trường hợp Arsenal nhận được một lời đề nghị điên rồ. Arsenal tin tưởng cậu ấy và rất muốn thảo luận về một hợp đồng mới," Romano thông tin thêm.

Hiện tại, Marseille là đội bóng muốn có sự phục vụ của Saliba. Hôm qua, tờ Sunday Mirror đưa tin họ muốn chiêu mộ cầu thủ này với giá 25 triệu bảng. 

Saliba là trường hợp chuyển nhượng khá kỳ lạ của Arsenal. Anh gia nhập đội bóng phía Bắc London vào năm 2019 với giá 27 triệu bảng, dưới thời của Unai Emery, nhưng tính đến nay, trung vệ 21 tuổi vẫn chưa có bất kỳ một trận đấu nào cho đội một Pháo thủ. Ba năm qua, Saliba chỉ được Arsenal cho mượn để tích lũy kinh nghiệm tại Saint-Étienne, Nice và Marseille. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 18:41 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục