Romano xác nhận thực hư điều khoản giải phóng của Haaland

07:32 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnMan City đã sớm có các kế hoạch ký kết điều khoản hợp đồng của Erling Haaland tại sân Etihad.

 

HLV Pep Guardiola có lý do khi yêu cầu BLĐ Man City sớm chiêu mộ Erling Haaland. Họ chấp nhận kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này. Sau thất bại ở Champions League, Man City hiểu rằng họ cần một sát thủ để thực hiện hóa tham vọng này mùa tới.

Chính vì thế, sau 2 năm rưỡi ở Borussia Dortmund, Haaland quyết định rời BVB. Tiền đạo 21 tuổi sẽ chuyển đến Manchester City cho mùa giải mới. Được biết, Man City sẽ chỉ trả 60 triệu euro để có được sự phục vụ của Haaland.

Phí phá vỡ hợp đồng của Haaland tại Man City là bao nhiêu? - Bóng Đá

 Haaland là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng công Man City mùa giải mới.

Và ngay khi có được sự phục vụ của Haaland, đội chủ sân Etihad được cho là cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro tại Man City. Điều khoản có thể được kích hoạt trước khi Haaland bước vào hợp đồng năm thứ 3.

Để làm rõ thực hư về vấn đề này, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Real Madrid chắc chắn đã đàm phán để có Haaland. Đã có hơn 1 cuộc họp để Erling gia nhập Madrid. Nhưng chính Haaland mới là người chọn Man City chứ không phải Real đã từ chối Haaland. Tuy nhiên, bất kỳ báo cáo gì về điều khoản giải phóng của Haaland là không chính xác."

Nhà báo Simon Stone thì tiết lộ thêm: "Hợp đồng với Man City của Haaland có điều khoản giải phóng. Tuy nhiên, Man City cảm thấy thoải mái với quy mô của khoản phí này, được cho là vượt quá 150 triệu euro."

Như vậy, thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi liệu Man City có cài điều khoản giải phóng lên tới 150 triệu euro dành cho Haaland hay không.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:34 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục