Romano xác nhận sự điên cuồng của Chelsea trên TTCN

22:24 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnSau khi đổi chủ thành công, Chelsea thể hiện sự điên cuồng đáng sợ trên TTCN hè 2022.

 

Thời gian qua, Chelsea bận tâm vào việc chuyển giao chủ mới. Chính vì vậy nên The Blues ít xuất hiện vào các thương vụ chuyển nhượng. Khi Todd Boehly chính thức sở hữu Chelsea, ông mới bắt đầu lên kế hoạch mua và bán cầu thủ.

Boehly nhanh chóng chốt xong tương lai của Romelu Lukaku khi đồng ý để anh quay trở lại Inter Milan. Bên cạnh việc chia tay nhân sự, đội chủ sân Stamford Bridge còn điên cuồng gia nhập vào các cuộc đua mua những tân binh chất lượng. Cách đây ít lâu lộ ra thông tin Chelsea sắp vượt mặt Arsenal và Barcelona để chiêu mộ Raphinha của Leeds United. Đội bóng thành London tuy đi sau nhưng sắp về đích trước ở thương vụ này.

Romano xác nhận sự điên cuồng của Chelsea trên TTCN - Bóng Đá

 Richarlison từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.

Sự điên cuồng của Chelsea trên TTCN vốn dĩ không dừng lại ở một cái tên Raphinha. Fabrizio Romano vừa xác nhận Chelsea đã cố gắng giành lấy thương vụ Richarlison trước khi thỏa thuận 60 triệu bảng giữa Everton và Tottenham có hiệu lực vào sáng nay. Chelsea rất quyết tâm nhưng họ đành bất lực vì sự nghiêm túc mua Richarlison của đại kình địch.

Hiện tại, Spurs đã thuyết phục thành công Everton và chốt xong thỏa thuận cá nhân với chân sút người Brazil. Cựu sao Watford chỉ cần hoàn thành kiểm tra y tế để thương vụ chính thức được thông qua vào phiên chợ hè 2022.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:26 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục