Romano xác nhận sao Serie A quan tâm đến Tottenham

11:10 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano vừa cập nhật thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội bóng bắc London.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ngôi sao người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu có ý định khoác áo Tottenham Hotspur. HLV Nuno Espirito Santo cần bổ sung những tân binh chất lượng mùa hè này và Gà trống xác định Takehiro Tomiyasu là gương mặt tiềm năng.

Cầu thủ 22 tuổi sở hữu 2 bàn thắng sau 31 trận Serie A trong màu áo CLB Bologna mùa giải 2020/2021. Chia sẻ với chương trình Here We Go, nhà báo người Ý Fabrizio Romano cho hay: "Tottenham Hotspur có bản danh sách dài các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè này. Fabio Paratici có sở thích nhắm đến nhiều cầu thủ thi đấu cùng 1 vị trí trước khi chốt cái tên lý tưởng nhất.".

Fabrizio Romano: Takehiro Tomiyasu 'really tempted' by Tottenham transfer - Bóng Đá

Ngôi sao người Nhật Bản Tomiyasu.

"Họ đang đàm phán với Bologna về trường hợp của Takehiro Tomiyasu. Con số được Tottenham đưa ra là 18 triệu bảng Anh, kèm theo các điều khoản bổ sung khác. Tôi từng khẳng định Arsenal không có hứng thú nhưng Tottenham đang khá quan tâm đến Takehiro Tomiyasu," Romano chia sẻ.

"Cậu ấy rất muốn gia nhập Tottenham. Takehiro Tomiyasu thực sự bị cám dỗ bởi danh tiếng của đội bóng nước Anh," Romano tiếp tục.

Hậu vệ 22 tuổi sở hữu nền tảng thể lực vượt trội, cho phép anh thi đấu tự tin trước các đối thủ cao lớn châu Âu. Bên cạnh cầu thủ người Nhật Bản, Tottenham còn để mắt đến 1 ngôi sao phòng ngự khác: Kurt Zouma.

Tuyển thủ quốc gia Pháp đang có tương lai bất ổn tại Chelsea. Khả năng Zouma rời khỏi sân Stamford Bridge rất cao mùa hè này.

Những bàn thắng đáng nhớ của Tottenham trên sân nhà:

 
Anh Nguyễn | 10:40 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục