Romano xác nhận, rõ khả năng Bayern chiêu mộ đá tảng Chelsea

21:47 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Hùm xám xứ Bavaria muốn sở hữu trung vệ người Đức.

 

Tuchel nhận xét về phong độ của Rudiger

Tương lai của trung vệ Antonio Rudiger tại Chelsea vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Đức sớm chứng minh tầm ảnh hưởng dưới triều đại Thomas Tuchel và đã trở thành nhân tố không thể thay thế tại đây.

Tuy nhiên, Chelsea đang đứng trước nguy cơ đánh mất Antonio Rudiger, bởi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến cuối tháng 6, trong khi các cuộc đàm phán gia hạn vẫn chìm trong bế tắc. Tận dụng tình hình này, nhiều CLB đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận cựu sao AS Roma.

Chuyển nhượng 07/01:  - Bóng Đá

 Rudiger sắp hết hợp đồng với Chelsea.

Nhiều nguồn tin cho rằng Bayern Munich đang nỗ lực đàm phán với Rudiger, bởi nhà ĐKVĐ Bundesliga cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ sau sự ra đi của Niklas Sule.

Tuy nhiên, trong một cập nhật mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng, cầu thủ 28 tuổi không phải sự lựa chọn của Hùm xám, kể cả khi anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bayern không sẵn sàng trả một khoản thù lao khủng theo yêu cầu từ phía Rudiger (khoảng 200.000 bảng/tuần). Thay vào đó, họ sẽ nỗ lực tìm kiếm mục tiêu vừa tầm hơn.

Về phía Chelsea, đại diện thành London muốn cân nhắc đưa ra lời đề nghị gần với mức lương mà Rudiger mong muốn nhằm tránh trường hợp khủng hoảng hàng thủ, khi bộ đôi Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Trường Sơn | 20:49 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục