Romano xác nhận rào cản của Arsenal trong vụ Arthur

07:34 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang gặp đôi chút khó khăn trong quá trình đàm phán chiêu mộ chân chuyền thuộc biên chế Juventus.

Arsenal đang cần một giải pháp chất lượng nơi hàng tiền vệ, bởi Thomas Partey đã tạm chia tay câu lạc bộ để tham dự AFCON. Thời gian gần đây, Pháo thủ để mắt đến một vài cái tên tiềm năng và nổi bật nhất trong số này chính là ngôi sao thuộc biên chế Juventus - Arthur Melo.

Cầu thủ người Brazil chuyển đến Ý từ Barca vào mùa hè 2020. Tuy nhiên dưới triều đại Max Allegri, anh gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính. Mùa giải năm nay, Arthur chỉ mới có vỏn vẹn 7 lần ra sân tại Serie A.

Arthur, intocable - Bóng Đá

 Arthur đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Chính vì vậy, nhiều suy đoán cho rằng Bianconeri sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Arthur ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, phía Arsenal đã đánh tiếng muốn sở hữu chân chuyền 25 tuổi, nhưng cho đến nay, thương vụ vẫn chưa có bước chuyển biến đáng kể.

"Vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào trong vụ Arthur," Romano khẳng định trên Twitter cá nhân.

"Tuần tới sẽ là thời điểm quan trọng - Arsenal đã quyết định thúc đẩy đàm phán một lần nữa với Juventus, hợp đồng cho mượn vẫn chưa được Allegri đồng ý.

Ban lãnh đạo Juve vẫn chưa mở cuộc thương thảo với Chelsea về thương vụ Loftus Cheek, người thay thế tiềm năng cho Arthur, tính đến thời điểm hiện tại."

Arteta nhận xét về Lacazette

 
Trường Sơn | 06:36 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục