Romano xác nhận, M.U sẵn sàng chia tay Martial với 2 điều kiện

17:43 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp đến tận thời điểm hiện tại vẫn chưa thực sự được xác định.

Không chỉ về mặt thành tích, mà có thể nói, Manchester United hiện còn đang gặp khủng hoảng trong phòng thay đồ. Đã xuất hiện hàng loạt tin đồn không hay về nội bộ của đội chủ sân Old Trafford, và mới đây thì đích thân HLV Ralf Rangnick cũng lên tiếng tiết lộ một thông tin gây sốc.

Cụ thể, trong cuộc họp báo sau trận hòa Aston Villa, chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng Anthony Martial không muốn góp mặt trong đội hình của Man Utd. Ngay lập tức, Martial đã công khai đáp trả vị thuyền trưởng này, anh khẳng định rằng không có chuyện mình từ chối chơi bóng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sự thật là cựu sao AS Monaco vẫn muốn rời đi.

5 Man Utd keep or sell decisions Ralf Rangnick has made ahead of January transfer window - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Martial? 

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký từ Fabrizio Romano xác nhận rằng chân sút người Pháp có ý định rời khỏi Old Trafford, và Man Utd cũng sẵn sàng để cho viễn cảnh này xảy ra. Tuy nhiên, họ yêu cầu CLB hỏi mượn Martial phải bỏ ra một khoản phí nhất định, đồng thời chi trả toàn bộ khoản thù lao của ngôi sao này.

Gần đây, giới truyền thông đã liệt kê khá nhiều đội bóng có quan tâm đến Martial, thậm chí một số nguồn tin khẳng định Sevilla đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Martial sẽ sớm rời đi.

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Huỳnh Phong | 17:13 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục