Romano xác nhận, Milan quyết chiêu mộ sao Real Madrid

00:03 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ về mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan trong phiên chợ hè năm nay.

Khởi đầu kỳ chuyển nhượng, đại diện Serie A đã phải hứng chịu những tổn thất khi cả 2 trụ cột hàng đầu của đội bóng, Gianluigi Donnarumma cùng Hakan Calhanoglu đều quyết định không gia hạn hợp đồng và ra đi theo dạng cầu thủ tự do. 

Tuy nhiên, với tham vọng của mình, các quan chức cấp cao của Rossoneri đã rất nhanh chóng lên phương án thay thế và bổ sung những gương mặt giàu tiềm năng cho câu lạc bộ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, AC Milan đã mang về rất nhiều tân binh đáng chú ý, tiêu biểu có thể kể đến thủ môn Mike Maignan, trung vệ Fikayo Tomori, hậu vệ trái Fode Ballo-Toure, tiền vệ Sandro Tonali, tiền đạo Olivier Giroud hay mới nhất là ngôi sao tấn công, Brahim Diaz, người được Real Madrid đồng thuận gia hạn thêm hợp đồng cho mượn với Rossoneri.

Romano xác nhận, Milan quyết chiêu mộ sao Real Madrid  - Bóng Đá

AC Milan muốn chiêu mộ Isco.  

Chưa dừng lại ở đó, đại diện Serie A còn muốn tiếp tục chiêu mộ thêm 1 cái tên từ Los Blancos. Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano được trang Sempre Milan dẫn lại, AC Milan đã gửi lời đề nghị chiêu mộ đến Isco, tiền vệ đang bị thất sủng tại Real Madrid. 

Thực tế, Isco từ lâu đã không còn được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy nơi đội hình xuất phát của Los Blancos và nếu kiên trì trong thương vụ này, Rossoneri hoàn toàn có thể giành được chữ ký của ngôi sao kỳ cựu người Tây Ban Nha. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Isco tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 23:05 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục