Romano xác nhận, Man Utd chuẩn bị chia tay 1 cái tên

06:16 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano đã phát đi một thông báo liên quan 1 cầu thủ của Manchester United.

 

Anthony Martial ghi bàn vào lưới Reims

Những ngày qua,tương lai của Anthony Martial tại Manchester United nhận được sự quan tâm của NHM. Tiền đạo người Pháp không thường xuyên được ra sân và hiện tại anh chỉ là phương án dự phòng cho tài năng trẻ Anthony Elanga. Nhiều thông tin cho rằng số 9 sẽ rời Old Trafford trong tháng Giêng này để tìm kiếm một cơ hội mới.

Romano xác nhận, Man Utd chuẩn bị chia tay 1 cái tên (Martial) - Bóng Đá

Anthony Martial sắp chia tay Man Utd để chuyển đến Sevilla?

Và mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã viết: "Anthony Martial sẽ chuyển từ Manchester United đến Sevilla. Các thỏa thuận đã được thống nhất. Cả 2 CLB đả ngồi đàm phán với nhau vào tối qua. Chân sút người Pháp cũng đã chấp nhận, Sevilla là ưu tiên của anh ấy.

Sevilla sẽ trả tiền lương của anh ấy cho đến tháng Sáu. Martial sẽ bay đến Tây Ban Nha trong những giờ tới."

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Martial chỉ mới được ra sân 11 lần trong thành phần Quỷ Đỏ và anh đóng góp được 1 bàn thắng (trận gặp Everton trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh). Việc đến Sevilla sẽ giúp cho cựu sao Lyon có nhiều cơ hội ra sân hơn và có dịp thi đấu ở một môi trường hoàn toàn mới.

Sevilla hiện tại đang tăng tốc trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga cùng Real Madrid. Họ đang kém Los Blancos 4 điểm trên BXH.

Đăng Huy | 05:18 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục