Romano xác nhận, Man Utd chốt hạ vụ 'đá tảng' Ligue 1 đầy bất ngờ

10:28 Thứ bảy 23/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford không vội vàng đưa ra quyết định chuyển nhượng trong phiên chợ Đông 2021.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những thành công dành cho Manchester United, nhất là khi Quỷ đỏ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 40 điểm trong tay. Tuy nhiên, điều làm HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy lo ngại nhất vẫn là hàng phòng ngự.

Bởi lẽ, chiến lược gia người Na Uy cần tìm một đối tác ăn ý cho Harry Maguire giữa bối cảnh Victor Lindelof không đạt được sự ổn định. Trong khi đó, Eric Bailly dù có dấu hiệu lấy lại phong độ nhưng có tiền sử chấn thương và thường nghỉ thi đấu dài hạn.

Thoạt đầu, Dayot Upamecano là người được Manchester United đưa vào tầm ngắm. Dù vậy, RB Leipzig lại không có ý định bán ngôi sao của mình trong tháng Giêng. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford quyết định chuyển hướng sang Facundo Medina.

Manchester United 'have not yet made Facundo Medina bid' - Bóng Đá

 Medina đang chơi ấn tượng tại Ligue 1 trong màu áo Lens. 

Chuyên trang Transfermarkt định giá trung vệ đang đầu quân cho Lens vỏn vẹn 8 triệu euro. Thế nhưng, cây viết Fabrizio Romano lại bất ngờ cho biết, nửa đỏ thành Manchester không xem chàng trai trưởng thành từ lò của River Plate là mục tiêu ở phiên chợ Đông.

Hợp đồng giữa Facundo Medina và Lens cũng còn thời hạn đến năm 2024. Và nếu thực sự quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Argentina, Manchester United nhiều khả năng sẽ lại bị đối tác của mình ép giá giống như những thương vụ Jadon Sancho hay Harry Maguire trước đây.

Solskjaer chia sẻ về Pogba: 

 
Giang Nam | 09:30 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục