Romano xác nhận, Liverpool nhận tin vui từ sát thủ khiến châu Âu dậy sóng

05:00 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tiền đạo 21 tuổi.

Dusan Vlahovic là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia châu Âu xuyên suốt mùa hè qua. Liverpool của HLV Jurgen Klopp mong muốn sở hữu chữ ký từ tiền đạo người Serbia nhằm bổ sung sức mạnh đội hình. 

Tờ báo tiếng Ý La Nazione đưa tin, The Kop khao khát có được sự phục vụ của chân sút 21 tuổi. CLB Fiorentina chỉ đồng ý nhả người nếu bất kỳ đối tác nào đồng ý chi ra 60 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán.

Fabrizio Romano says reported Liverpool target Dusan Vlahovic could leave Fiorentina soon - Bóng Đá

Dusan Vlahovic là tiền đạo hàng đầu châu Âu vào lúc này. 

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có những cập nhật đáng chú ý về tiền đạo Dusan Vlahovic. "Dusan Vlahovic sở hữu cú hattrick ngày hôm nay. Cậu ấy có 8 bàn thắng sau 11 trận Serie A mùa này. Tính riêng trong năm 2021 là 25 bàn sau 34 trận. Dusan Vlahovic đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng và có thể rời đi vào tháng Giêng hoặc mùa Hè tới," Romano chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Khả năng săn bàn thắng đáng gờm là thế mạnh nổi bật của tiền đạo người Serbia. Dusan Vlahovic hứa hẹn trở thành tiền đạo cự phách dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. The Kop có khả năng đẩy nhanh tiến độ đàm phán chiêu mộ tiền đạo người Serbia vào tháng Giêng trong bối cảnh bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane vắng mặt khi phải tham dự Cúp bóng đá châu Phi.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Dusan Vlahovic và Fiorentina sẽ đáo hạn vào năm 2023. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo sinh năm 2000 đóng góp 21 bàn thắng sau 37 trận đấu tại Serie A.

Video Liverpool 2-2 Brighton:

 
Anh Nguyễn | 04:30 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục