Romano xác nhận Liverpool chuẩn bị công bố hợp đồng mới

09:59 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ sớm ký hợp đồng với The Kop.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thủ thành Adrian sẽ sớm ký hợp đồng mới với Liverpool. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield. Mùa giải năm nay, Adrian là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ Liverpool sau Alisson Becker và Caoimhin Kelleher.

Cựu thủ thành West Ham United thường xuyên được HLV Jurgen Klopp sử dụng ở các sân chơi đấu cúp. Alisson trở thành sự lựa chọn hàng đầu với Liverpool tại Premier League và sân chơi châu Âu. 

Phong độ không ổn định là điểm hạn chế lớn nơi Adrian. Trận đấu đáng quên nhất của Adrian xảy ra khi Liverpool thất thủ với tỷ số kinh hoàng 2-7 trước Aston Villa giai đoạn đầu mùa giải 2020/2021.

Romano: Adrian stays at Liverpool also next season - Bóng Đá

Adrian trong màu áo Liverpool. 

Adrian dường như đã chốt tương lai trong màu áo Liverpool. Trong khi đó, việc đi hay ở của thủ thành Caoimhin Kelleher trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. 

Dù được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, thế nhưng Caoimhin Kelleher có ít đất diễn trong màu áo đội chủ sân Anfield. Kịch bản Caoimhin Kelleher chia tay sân Anfield hoàn toàn có khả năng xảy ra. Một số đội bóng châu Âu sẵn sàng chiêu mộ Caoimhin Kelleher nếu anh khăn gói rời Liverpool. 

Anh Nguyễn | 09:29 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục