Romano xác nhận bom tấn gật đầu với Chelsea

11:37 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnChủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly tiếp tục nỗ lực tăng cường đội hình để mang danh hiệu về Stamford bằng việc theo đuổi Christopher Nkunku.

 

Chelsea được cho là đang đàm phán các điều khoản về việc chuyển nhượng Nkunku, đồng thời cũng xem xét giám đốc Leipzig, Christopher Vivell vào danh sách ứng viên của họ cho vị trí giám đốc thể thao. Với việc Chelsea đang tìm kiếm cả giám đốc thể thao và giám đốc kỹ thuật, các thông tin cho biết quá trình phỏng vấn sẽ được tiến hành vào tháng tới.

Vivell, người đã từng là giám đốc của Leipzig từ năm 2020 trở lại đây, chịu trách nhiệm về việc chuyển nhượng và tuyển trạch cho Red Bull và đã gây ấn tượng ở vai trò này.

Bản cập nhật về Vivell được đưa ra sau khi Fabrizio Romano đưa tin rằng Chelsea đã ở rất gần Nkunku dù chưa có khoản phí nào được đồng ý.

Tại sao Nkunku lại tiết kiệm nhiều triệu bảng cho Man Utd? - Bóng Đá

 Nkunku đang có phong độ rất cao.

"Thương vụ Christopher Nkunku. Chelsea sẽ cố gắng đàm phán về mức phí với Leipzig, đàm phán là ưu tiên - điều khoản giải phóng 60 triệu euro là lựa chọn thay thế. Nkunku đã nhận được đề nghị hợp đồng từ Chelsea, anh ấy sẽ sẵn sàng chấp nhận như đã thông tin vài ngày trước - thương vụ sẽ tùy thuộc vào các câu lạc bộ."

Nkunku đã ghi được tổng cộng 35 bàn thắng trong mùa giải trước, mùa giải thứ ba của anh ở Đức. Anh đã bắt đầu mùa giải này với 8 bàn thắng sau 12 lần ra sân ở tất cả các giải đấu cấp câu lạc bộ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:39 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục