Romano xác nhận, Atletico sắp chiêu mộ thành công mục tiêu của Liverpool

20:14 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã cung cấp một thông tin rất đáng chú ý liên quan đến Atletico Madrid.

Mùa giải 2020/2021, Atletico Madrid đã thi đấu rất ấn tượng khi vượt mặt thành công 2 kình địch, Real Madrid và Barcelona để trở thành nhà vô địch tại La Liga. 

Giờ đây, HLV Diego Simeone sẽ đứng trước nhiệm vụ tiếp tục tăng cường lực lượng để bổ sung sức mạnh cho đội bóng và bảo vệ "ngai vàng" của mình. Một trong những mục tiêu mà Atletico nhắm đến là việc gia cố tuyến giữa khi có nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ trụ cột của họ, Saul Niguez sẽ rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano cung cấp, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Rodrigo De Paul với mức phí dự tính là 35 triệu euro. Tiền vệ người Argentina vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Udinese khi đóng góp đến 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở Serie A. 

Romano xác nhận, Atletico sắp chiêu mộ thành công mục tiêu của Liverpool - Bóng Đá

Fabrizio Romano xác nhận, Atletico đã gần như có được chữ ký của De Paul.  

Hiện tại, anh đang cùng đội tuyển Nam Mỹ chinh chiến tại Copa America với mục tiêu mang vinh quang về cho nước nhà. Dự kiến, cuộc kiểm tra y tế giữa De Paul với Atletico Madrid sẽ diễn ra sau khi hành trình của tuyển Argentina ở giải đấu trên đất Brazil kết thúc. 

Trước Rojiblancos, Liverpool cũng từng dành sự quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế Udinese để tăng cường khu trung tuyến, đặc biệt sau sự ra đi của trụ cột Georginio Wijnaldum.  

Atletico Madrid vô địch La Liga mùa giải 2020-21:

 
Phi Yến | 19:16 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục