Romano xác nhận, Arsenal vỡ mộng với sao Juventus

22:03 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý đã từ chối lời đề nghị mượn ngôi sao 25 tuổi từ phía Pháo thủ.

 

Màn trình diễn hay nhất của Arthur tại Juve

Dù đã đón chào sự trở lại của Thomas Partey, tuy nhiên tình hình lực lượng tuyến giữa Arsenal vẫn mang đến nỗi lo lớn cho HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cần ít nhất một tân binh chất lượng cho khu vực này để có thể giúp Pháo thủ đảm bảo khả năng cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Arsenal đã ra sức xúc tiến thương vụ Arthur Melo kể từ khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

‘Work to be done’ as Arsenal continue to toil for €82m man - Bóng Đá

 Arsenal theo sát Arthur.

Pháo thủ muốn mượn ngôi sao người Brazil cho đến cuối mùa giải, sau đó dựa trên màn trình diễn của Arthur để đưa ra quyết định mua đứt hay trả anh về lại Juventus. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn chìm trong bế tắc.

Phát biểu về tương lai Arthur, huấn luyện viên Max Allegri cho hay:

"Đây là đội của chúng tôi và chúng tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Arthur là một phần của đội tuyển quốc gia Brazil, anh ấy là một cầu thủ quan trọng.”

Trong khi đó, nguồn tin uy tín từ ký giả Fabrizio Romano cũng khẳng định, Juve không chấp nhận lời đề nghị cho mượn 6 tháng mà Arsenal đưa ra. Thay vào đó, họ muốn đại diện Bắc London mượn Arthur trong vòng 18 tháng, đính kèm thêm điều khoản mua đứt.

Như vậy nếu Arsenal không đưa ra động thái quyết liệt hơn ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, khả năng cao họ sẽ không thể bổ sung thêm tiền vệ trước hạn định.

Trường Sơn | 21:05 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục