Romano xác nhận, Arsenal tìm thấy tiền đạo ngang ngửa Vlahovic

09:10 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnHiện tại, đội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực chiêu mộ một 'số 9' chất lượng để nâng cấp hàng công.

 

Arteta chia sẻ về những bản hợp đồng mới 

Như đã biết, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Song, sau nhiều nỗ lực, họ vẫn để mất Dusan Vlahovic khi chân sút này đã tiến rất gần đến Juventus.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, đúng là Vlahovic từng được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng hiện tại thì họ đã chuyển hương sang những phương án khác. Đáng chú ý, Romano khẳng định, Pháo thủ cũng đánh giá cao Alexander Isak tương tự như Vlahovic.

Có thêm 25 triệu bảng,  - Bóng Đá

 Arsenal có lẽ đã quên Vlahovic. 

Trao đổi thông qua chương trình podcast Here We Go, ký giả người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi HITC):

"Arsenal sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo. Họ đã muốn có Vlahovic từ tháng 10, nhưng bây giờ, họ sẽ xem xét một số lựa chọn khác."

"Arsenal đã có cơ hội ký hợp đồng với Luka Jovic dưới dạng cho mượn, nhưng hiện tại, đó không phải là ưu tiên của hai bên, cả câu lạc bộ lẫn cầu thủ."

"Alexander Isak là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất trong danh sách của họ. Arsenal yêu cậu ấy, họ yêu cậu ấy theo đúng nghĩa đen."

"Xét về mức độ được Arsenal đánh giá cao, Isak ở cùng đẳng cấp với Vlahovic. Nhưng, sẽ rất khó để ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng Giêng vì Real Sociedad muốn giữ cậu ấy đến cuối mùa giải."

Huỳnh Phong | 08:40 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục