Romano xác nhận, Arsenal mất nhạc trưởng 40 triệu vào tay Newcastle

19:19 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã liên tục để mất những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của mình trong phiên chợ Đông.

 

Bruno Guimaraes nói về khởi đầu tại Lyon

Tuy gặp thuận lợi trong công cuộc thanh lý cầu thủ, nhưng Arsenal hiện đang đối mặt với quá nhiều khó khăn trong những thương vụ trọng điểm mà họ theo đuổi. Gần như chắc chắn, Pháo thủ đã để mất Dusan Vlahovic, và mới đây thì họ lại tiếp tục bỏ lỡ một mục tiêu quan trọng khác của mình là Bruno Guimaraes.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Arsenal đã thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Bruno, khi tiền vệ này đã quyết định chọn Newcastle United làm bến đỗ. Tất nhiên, để có được Bruno, Chích chòe cũng phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ.

‘Barcelona shouldn’t sign Bruno for the sake of it’ – Rivaldo wants players moved out first - Bóng Đá

 Bruno đã chọn Newcastle. 

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Newcastle hiện đang chuẩn bị ký hợp đồng với Bruno Guimaraes. Vài giờ trước, đã diễn ra cuộc gặp gỡ giữa Bruno với những người đại diện - anh ấy đã quyết định chấp nhận."

"Lời đề nghị 40 triệu euro cũng được Lyon chấp thuận. Bruno hiện đang ở Ecuador, các cuộc kiểm tra y tế sẽ được thực hiện khi anh ấy trở lại Brazil."

Với Newcastle, có lẽ phiên chợ Đông vẫn còn chưa khép lại, bởi họ còn có kế hoạch ký kết nhiều bản hợp đồng đáng chú ý khác. Điển hình như trường hợp của Jesse Lingard, họ đang thuyết phục Manchester United về một bản hợp đồng cho mượn. 

Trong khi đó, Arsenal vẫn đang có dự định chiêu mộ tiền đạo trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hiện tại. 

Huỳnh Phong | 18:49 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục