Romano tiết lộ lý do Conte làm ngơ với Depay

17:48 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnMemphis Depay là một trong những cầu thủ không còn chỗ đứng tại sân Camp Nou.

 

Câu lạc bộ xứ Catalan đã chiêu mộ Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha, Robert Lewandowski và Jules Kounde vào mùa hè này, trong khi gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele và Sergi Roberto.

Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể đăng ký với La Liga cho đến khi câu lạc bộ cân bằng ngân sách. Ban tổ chức La Liga thông báo rằng họ không thể đăng ký bản hợp đồng mới cho đến khi đạt được cân bằng tài chính theo quy định. 

Romano tiết lộ lý do Conte làm ngơ với Depay - Bóng Đá

 Spurs từ chối tiếp cận Depay.

Barca đang làm mọi biện pháp để đẩy đi Frenkie De Jong khi cả Manchester United và Chelsea đều đang theo đuổi một thỏa thuận. Ngoài ra, Memphis Depay cũng được thông báo cần tìm bến đỗ mới. Áo số 9 của anh cũng đã thuộc về Lewandowski.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Mặc dù có một số suy đoán ngược lại, nhưng Spurs hiện không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Memphis Depay. Tottenham đã có nhiều cầu thủ ở cùng vị trí đó.

Juventus rất quan tâm và đang đàm phán hợp đồng hai năm với Depay. Đó là một cơ hội lớn trên thị trường chuyển nhượng, Depay là một cầu thủ hàng đầu - Barcelona sẵn sàng chấm dứt hợp đồng để tiết kiệm lương nhưng Memphis sẽ chỉ chấp nhận khi họ đã có thỏa thuận với một câu lạc bộ hàng đầu khác.

Ở thời điểm này thì Juventus đang dẫn đầu cuộc đua."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:50 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục