Romano tiết lộ động thái thần tốc của M.U với Rashford

07:34 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Man Utd đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn với tiền đạo Marcus Rashford sau khi chứng kiến phong độ của anh tại đội tuyển.

 

Đêm qua, tuyển Anh đã trải qua 45 phút đầu tiên khá bế tắc trước xứ Wales. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Marcus Rashford ở hiệp hai với một cú đúp, chen giữa là bàn thắng của Phil Foden đã ấn định chiến thắng vang đội 3-0 của Tam sư trước "người láng giềng". 

Romano tiết lộ động thái thần tốc của M.U với Rashford - Bóng Đá

 Man Utd sắp trao Rashford một bản hợp đồng mới.

Đây là lần đầu tiên Rashford ghi được hai bàn thắng trong một trận đấu của tuyển Anh. Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng của đội nhà, chân sút Man Utd cho biết: "Tôi thực sự rất vui vì ĐT đã lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu và tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục phát huy thành tích này. Tôi có tham vọng lớn cho đội bóng này và tôi nghĩ chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn những gì đã thể hiện ngày hôm nay."

Chứng kiến phong độ chói sáng của Rashford ở World Cup (3 pha lập công sau 3 trận), BLĐ Man Utd đang gấp rút lên kế hoạch trói chân tiền đạo sinh năm 1997. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, hợp đồng hiện tại của Rashford sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 và Man Utd có quyền gia hạn thêm một năm, tức tối đa, họ có thể giữ chân Rashford đến tháng 6/2024. Tuy nhiên, Man Utd tin rằng có thể làm hài lòng Rashford với một bản hợp đồng mới trong tương lai.

Lúc này, Arsenal và một số đội bóng Anh được cho đang theo dõi sát mọi động thái của Rashford.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:36 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục