Romano nêu tên 2 tiền đạo có thể đến M.U trong tháng Một

17:39 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Manchester United có thể sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên TTCN mùa Đông để mang về Old Trafford một vài tiền đạo chất lượng. Theo thông tin từ Romano, Memphis Depay và Cody Gakpo là hai trong số những cái tên có khả năng được Quỷ đỏ chiêu mộ.

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả người Ý tiết lộ (dẫn lời bởi Football365):

“Memphis Depay sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải, vì vậy, có thể đây là một trong những thương vụ đáng để theo dõi của Manchester United vào tháng Một. Cậu ấy không phải là một mục tiêu ưu tiên trong mùa Hè, mặc dù họ đã thăm dò khả năng chiêu mộ Depay."

Nedved xác nhận khả năng ký Depay - Bóng Đá

 Depay có khả năng tái hợp Man Utd. 

"Cody Gakpo cũng có thể là một trong những cầu thủ đáng để theo dõi - chúng tôi biết rằng cậu ấy thực sự tiến gần đến việc gia nhập Leeds vào cuối mùa Hè. Và đối với Man United, cậu ấy cũng là một lựa chọn nghiêm túc."

“Họ đã có những mối liên hệ tốt với cầu thủ này, và Gakpo còn có cùng một người đại diện với Erik ten Hag. Có cảm giác rằng các câu lạc bộ Premier League sẽ trở lại với Gakpo vào tháng Một. Man United biết rằng cậu ấy có thể là một phương án tiềm năng, và sau cùng thì những màn thể hiện của Gakpo ở World Cup có thể mang tính chất quan trọng đối với tương lai của cậu ấy."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:09 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục