Romano: "Một tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd"

21:49 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã gợi ý mẫu cầu thủ chất lượng để Quỷ đỏ theo đuổi.

 

Man Utd vừa trải qua trận đấu thảm họa, để thua Brentford 0-4 ở vòng 2 Premier League. Hàng công không có nhiều phương án để HLV Erik ten Hag lựa chọn. Anthony Martial chấn thương, còn Cristiano Ronaldo chưa đạt thể trạng tốt nhất. 

Điều đó bắt buộc HLV Ten Hag phải tìm kiếm sự bổ sung. Thời gian qua, Man Utd theo đuổi Antony nhưng không thành công. Chính vì thế, theo The Guardian, Man Utd lập tức hỏi mua Marko Arnautovic trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại. 

Fabrizio Romano Recommends ‘Perfect’ Striker for Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong mùa hè này.

Tuy nhiên, thương vụ kết thúc chóng vánh. Việc CĐV Quỷ đỏ phản đối mua Arnautovic được xem là nguyên nhân khiến thương vụ này kết thúc chóng vánh chỉ trong vòng 2 ngày. Do đó, Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một chân sút mới.

Ký giả Fabrizio Romano thảo luận về việc theo đuổi tiền đạo của Manchester United và ông không ngần ngại gọi Jonathan David của Lille là bản hợp đồng tốt nhất có thể được thực hiện hiện tại. Theo Romano: "Cậu ấy là tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd".

Cầu thủ 22 tuổi đã chứng minh tài năng ở mọi cấp độ. Ở đội tuyển quốc gia, David ghi được 21 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Và trong 40 trận khoác áo Lille, David cũng kịp nổ súng 32 lần. Tuy nhiên mức giá của David không rẻ. Lille chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 50 triệu euro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:19 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục