Romano loại 1 cái tên khỏi chuyển nhượng Liverpool

18:13 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho hay Liverpool khó lòng có thể chiêu mộ 1 tiền vệ đang thuộc biên chế Inter Milan.

 

Liverpool vừa có bước chạy đà không như ý ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 sau trận hòa 2-2 trước tân binh Fulham. NHM  The Kop càng có lý do lo lắng hơn khi tiền vệ Thiago Alcantara phải rời sân trong hiệp 2.

Trong bối cảnh đó, những ngày qua The Kop được cho là đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, nửa đỏ vùng Merseyside khó lòng có thể đạt được mục đích của mình. Trên CaughtOffside, ký giả người Ý phát biểu: "Bất chấp một số đồn đoán ở nhiều nguồn khác nhau nhưng Marcelo Brozovic là nhân vật không thể chạm đến ở Inter Milan. Tiền vệ người Croatia đã gia hạn hợp đồng vài tháng trước và sẽ không ra đi."

Romano loại 1 cái tên khỏi chuyển nhượng Liverpool - Bóng Đá

Inter Milan đã sớm giữ chân Brozovic.

Thật vậy, Brozovic đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Nerazzurri vào tháng 3 vừa qua. Cả 2 muốn tiếp tục gắn bó trong bối cảnh giao kèo trước đó sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022. Thế nên, việc Liverpool muốn chiêu mộ được cựu sao  Dinamo Zagreb là điều rất khó.

Bên cạnh đó, chủ trương của The Kop trong nhiều năm qua thường nhắm đến những cầu thủ trẻ và còn thời gian cống hiến lâu dài cho CLB. Trong khi đó Brozovic đã bước sang tuổi 29. Mặc dù cơ hội ký hợp đồng với Brozovic là rất thấp, nhưng Romano đã xác nhận rằng Jurgen Klopp vẫn có thể mua một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:43 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục