Romano loại 1 cái tên khỏi chuyển nhượng Arsenal

17:31 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano có những cập nhật mới xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với ưu tiên hàng đầu là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng, ngoài ra, họ còn muốn củng cố thêm hàng công bằng một tiền đạo cánh đẳng cấp. Song, kế hoạch của Pháo thủ đã phá sản khi Raphinha chọn Barcelona làm bến đỗ.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ một phương án thay thế cho Raphinha, nhưng danh sách mục tiêu của họ vào lúc này lại không có tên Serge Gnabry. Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

Tielemans sẽ là chữ ký khôn ngoan nhất của Arsenal lúc này - Bóng Đá

 Arteta không có kế hoạch đưa Gnabry trở lại Premier League. 

“Tôi biết rằng có những lựa chọn thay thế dành cho Raphinha đang được xem xét, nhưng khả năng trở lại cho Serge Gnabry chắc chắn không có trong danh sách, bất chấp những tin đồn."

"Arsenal đã có một mùa Hè tốt đẹp và với sự dẫn dắt của Edu, họ là một thế lực nghiêm túc hơn trên thị trường chuyển nhượng."

"Edu có mối quan hệ rất bền chặt với Mikel Arteta và đang chứng tỏ là một nhân vật quan trọng trong sự phát triển của Pháo thủ. Ví dụ, nỗ lực của anh ấy là nhân tố quyết định trong việc ký hợp đồng với Gabriel Jesus từ Manchester City."

Bỏ qua Gnabry, thực tế thì vẫn còn nhiều cái tên đáng chú ý được giới truyền thông liên kết với Arsenal trong thời gian gần đây, điển hình như Moussa Diaby, Cody Gakpo hay Hamed Traore. Tất nhiên, so với Raphinha thì đây là những phương án rủi ro hơn, bởi họ chưa từng chơi bóng tại Premier League.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:01 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục