Romano: Liverpool sẵn sàng bán tiền vệ với đề nghị tốt

19:08 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHàng tiền vệ của Liverpool đang rơi vào khủng hoảng và những thông tin mới nhất cho thấy đội chủ sân Anfield có thể gặp nhiều rắc rối hơn.

 

Thiago, Curtis Jones và Oxlade-Chamberlain đang vắng mặt vì chấn thương. Giờ đây, Naby Keita không sẵn sàng ký hợp đồng mới và đang muốn ra đi.

Hồi tháng 6, The Athletic tiết lộ rằng Lữ đoàn đỏ đang cố gắng ký hợp đồng mới với tuyển thủ người Guinea, người hiện kiếm được khoảng 120.000 bảng một tuần. Tuy nhiên, ngôi sao châu Phi lại có ý kiến khác. Theo nhà báo Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán hiện đang tạm dừng.

"Tôi nghĩ Keita muốn được ra sân thường xuyên hơn ở Liverpool là điều bình thường. Cho đến nay, các cuộc đàm phán không được thuận lợi nhưng vẫn tiếp tục. Jurgen Klopp dự định sẽ nói chuyện với Keita trong những ngày tới để tìm ra giải pháp."

Liverpool - Bóng Đá

 Keita thường dính chấn thương ở Liverpool.

"Liverpool dự kiến giữ Keita trong trường hợp gặp nhiều chấn thương ở hàng tiền vệ. Chỉ một lời đề nghị khổng lồ mới có thể thay đổi quan điểm của Liverpool liên quan đến tương lai của Keita tại câu lạc bộ."

Ở mùa giải 2020/2021, Keita dành phần lớn thời gian trên bàn điều trị do chấn thương mắt cá và chỉ đá chính 7 trận tại Premier League. Mùa giải trước, anh cũng chỉ đá chính 14 trận tại giải VĐQG do vấn đề về gân khoeo và đầu gối, cũng không thể thi đấu tốt khi sung sức.

Mùa giải này, cựu cầu thủ của Leipzig đã bỏ lỡ trận đấu mở màn mùa giải Premier League do bị ốm và không được sử dụng trong trận gặp Palace.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:10 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục