Romano lên tiếng về thương vụ Man Utd - Zakaria

22:06 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang theo sát ngôi sao Monchengladbach.

Denis Zakaria đang được xem như "món hàng hot" tại phiên chợ Đông năm nay, khi ngôi sao người Thụy Sĩ chỉ còn hợp đồng khoảng 6 tháng với Borussia Monchengladbach và đã từ chối gia hạn.

Trên thực tế, các đội bóng có thể chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo để sở hữu miễn phí tiền vệ sinh năm 1996, nhưng để giảm bớt sự cạnh tranh đồng thời đảm bảo kế hoạch nâng cấp đội hình diễn ra đúng tiến độ, không loại trừ khả năng họ sẽ chấp nhận chi một khoản tiền ngay tháng Giêng nhằm chốt hạ thương vụ này.

Liverpool chiêu mộ Denis Zakaria - Bóng Đá

 Zakaria sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải khép lại.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng Man Utd tỏ ra hứng thú với Zakaria, bởi tuyến giữa của đội bóng xứ sương mù vẫn còn thiếu một cỗ máy quét chất lượng như vậy. Nhưng theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra động thái cụ thể nào.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, cây viết nổi tiếng người Ý cho hay:

"Manchester United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Denis Zakaria. Lựa chọn đã được thảo luận vì anh ấy được Rangnick đánh giá cao - nhưng vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức cho Borussia Monchengladbach.

Hơn bốn câu lạc bộ đã làm việc để ký hợp đồng với Zakaria theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Bảy."

Bàn thắng đẹp của Zakaria

 
Trường Sơn | 21:08 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục