Romano: “Không có chuyện M.U đàm phán chiêu mộ cậu ấy hồi tháng 6"

16:16 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano phủ nhận chuyện đội chủ sân Old Trafford triển khai kế hoạch thâu tóm ngôi sao người Anh trong Mùa Hè.

 

Ivan Toney đã phát triển không ngừng kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Brentford. Mùa giải năm nay, Toney tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ với 5 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Premier League, và anh cũng đã được HLV Gareth Southgate tưởng thưởng bằng một vị trí trong đội hình tuyển Anh cho loạt trận quốc tế lần này.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực tế Toney đã nhận được nhiều sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng Brentford hoàn toàn không có kế hoạch nói lời chia tay với tiền đạo trụ cột của mình. Trao đổi thông qua CaughtOffside, ký giả người Ý chia sẻ:

Troy Deeney says Brentford striker Ivan Toney would be a success at Chelsea or Manchester United - Bóng Đá

 Toney thường xuyên được liên kết với các đội bóng lớn.

“Tôi nghĩ Toney là một tiền đạo rất giỏi, chắc chắn cậu ấy có thể là một lựa chọn cho kỳ World Cup sắp tới."

Mùa Hè này, Toney đã nhận được sự quan tâm đến từ nhiều câu lạc bộ, nhưng chưa bao giờ có bất kỳ đề xuất cụ thể nào vì quan điểm của Brentford là rất rõ ràng: không thể đụng tới Toney."

“Không có chuyện Man United đàm phán chiêu mộ cậu ấy hồi tháng 6.”

Thực tế, theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì Man Utd hiện cũng đang có kế hoạch củng cố lại hàng công bằng một tiền đạo trung tâm chất lượng. Dù vậy, họ chỉ muốn triển khai kế hoạch nâng cấp lực lượng vào phiên chợ Hè năm sau, trong khi HLV Erik Ten Hag lại muốn có thêm tân binh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 15:46 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục